Phát triển dịch vụ hay sản phẩm (phần 1) (Mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ phát triển)

Trong chùa Bang

Phát triển dịch vụ hay sản phẩm (phần 1) (Mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ phát triển)
Viết tiếng Anh học thuật Bảng tin hàng ngàym:
* Phát triển dịch vụ hay sản phẩm (phần 1) (Mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ phát triển)
– Hiện trạng phát triển dịch vụ hay sản phẩm
– Đánh giá thị trường
– Sự đặc sắc và tính độc đáo của sản phẩm đang phát triển
* Video giảng dạy viết bài báo tiếng Anh (165): Biosis Search Tips
* Tổ chức lớp viết báo khoa học thương mại đăng trên tạp chí quốc tế (23) (phần 2)
* Thực hiện (Ví dụ: Finance)
Phát triển dịch vụ hay sản phẩm (phần 1) (Mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ phát triển)

* Hiện trạng phát triển dịch vụ hay sản phẩm

Ví dụ tham khảo
Implementation of the National Health Insurance (NHI) scheme in 1995 has significantly impacted the quality of medical health care in several way. Patients now enjoy an increasing number of options when selecting from a divy erse array of medical service providers.

* Đánh giá thị trường

Ví dụ tham khảo
Given that Taiwan’s economy has become more international-oriented following widespread market liberalization and privatization since 1990, the average annual income has skyrocketed to $US13,000 with 400,000 to 500,000 automobiles manufactured island wide.

* Sự đặc sắc và tính độc đáo của sản phẩm đang phát triển

Ví dụ tham khảo
Taiwan’s logistics sector integrates the activities of hundreds of companies in delivery, purchasing, bidding, distributing and transporting goods to retail outlets.

Phần kiểm tra nghe online

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise577.htm

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise578.htm

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise579.htm

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise580.htm

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise581.htm

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise582.htm

1. Chương trình học:

Thư tín tiếng Anh ngành kĩ thuật

Tiếng Anh ngành kĩ thuật

2. Sách:

Viết email tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả Ted Knoy

Sổ tay thư tín tiếng Anh tham khảoTed Knoy

3. Bài viết:
Cách giao lưu hiệu quả bằng tiếng Anh giữa kĩ sư trong nước với người nước ngoài Ted Knoy

Giao lưu tiếng Anh một cách hiệu quả trong ngành kĩ thuật tại nước ngoài(Phần 1/2)

Giao lưu tiếng Anh một cách hiệu quả trong ngành kĩ thuật tại nước ngoài (Phần 2/2)

4. Power Point

Dự báo xu hướng thị trường

Mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ phát triển

Mô tả một dự án cho việc phát triển một sản phẩm hoặc dịch vụ
http://owl.lhu.edu.vn/5-3-mo-ta-mot-du-cho-viec-phat-trien-mot-san-pham-hoac-dich-vu/

Giới thiệu một công ty hoặc tổ chức

Giới thiệu một bộ phân hoặc sở

Giới thiệu một công nghệ

Giới thiệu một ngành công nghiệp

Video giảng dạy viết bài báo tiếng Anh (165) Biosis Search Tips
Theo dõi video này để tăng cường khả năng viết bài báo tiếng Anh
Viet OWL – Chỉnh sửa báo Khoa học đăng trên tạp chí Quốc tế
Tổ chức lớp viết báo khoa học thương mại đăng trên tạp chí quốc tế (Ví dụ: ) (23) (phần 2)

Thực hiện

Mục tiêu nghiên cứu (Research objective) : Mô tả mục tiêu của nghiên cứu đề xuất của bạn và bao gồm các đặc điểm chính riêng biệt của nghiên cứu để đạt được mục tiêu nghiên cứu , điều mà đã không được thực hiện trong nghiên cứu trước đây ( một câu )

Phương pháp để đạt được mục tiêu nghiên cứu (Methodology to achieve research objective) : Mô tả ba hoặc bốn bước chính để đạt được mục tiêu nghiên cứu của bạn.

Kết quả dự kiến ( Anticipated results) : Mô tả các kết quả định lượng mà bạn hy vọng sẽ đạt được trong nghiên cứu của bạn.

Đóng góp trong lĩnh vực lý thuyết và thực tiễn (Theoretical and practical contribution to field) : Mô tả cách thức phương pháp hoặc kết quả nghiên cứu đề xuất của bạn sẽ đóng góp về mặt lý thuyết trong lĩnh vực nghiên cứu, quy luật và cũng đóng góp thiết thực trong sản xuất, ngành công nghiệp dịch vụ.

Thực hiện (Ví dụ: Finance)

Mục tiêu nghiên cứu: Based on the above, we should develop a novel evaluation method to identify target credit card customers in which the characteristics associated with the lifestyles of such customers and factors that contribute to easily incurred debts are incorporated.

Phương pháp để đạt được mục tiêu nghiên cứu: To do so, pertinent literature can be reviewed to identify the characteristics of credit card customers and how their lifestyles affect their purchasing behavior. Questionnaires can then be sent to customers to determine their personality characteristics and lifestyle in relation to their purchasing behavior. Next, based on those results, cluster analysis can be performed to classify credit card customers into different categories.

Kết quả dự kiến: As anticipated, the proposed evaluation method can provide a valuable reference for banking institutions attempting to identify desirable credit card customers,

Đóng góp trong lĩnh vực lý thuyết và thực tiễn: eventually leading not only to the development of a marketing strategy to attract such target customers, but also to the lowering of operating costs in banks and credit risks.

Source:

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s