Giới thiệu một phòng ban hoặc bộ phận chuyên môn (phần 2) (Tiếng Anh Tiếp thị trong Quảng cáo kỹ thuật)

Bằng lăng tím

Giới thiệu một phòng ban hoặc bộ phận chuyên môn (phần 2) (Tiếng Anh Tiếp thị trong Quảng cáo kỹ thuật)
Viết tiếng Anh học thuật Bảng tin hàng ngàym:
* Giới thiệu một phòng ban hoặc bộ phận chuyên môn (phần 2) (Tiếng Anh Tiếp thị trong Quảng cáo kỹ
thuật)
– Mô tả chi tiết năng xuất hoặc khả năng nghiên cứu trong bộ phận hoặc phòng ban
– Liệt kê các dịch vụ kỹ thuật (ví dụ như công nghiệp và tư vấn) mà bộ phận hoặc phòng ban cung cấp
* Video giảng dạy viết bài báo tiếng Anh (196): Pitfalls of Academic Publishing What You Need to Know
About Choosing a Journal
* Tổ chức lớp viết báo khoa học Kỹ thuật đăng trên tạp chí quốc tế (25) (phần 1)
* Nền tảng (Ví dụ: Information Technology)
Giới thiệu một phòng ban hoặc bộ phận chuyên môn (phần 2) (Tiếng Anh Tiếp thị trong Quảng cáo kỹ thuật)

* Mô tả chi tiết năng xuất hoặc khả năng nghiên cứu trong bộ phận hoặc phòng ban

Ví dụ tham khảo
The Department adopts advanced technological equipment imported from Japan that melts infectious waste at high temperatures. In this process, infectious waste is collected and then treated at combustion temperatures ranging from 1650℃~3000℃. Using this procedure, the Recycling Department services hospitals, schools, airports, hotels and community disposal facilities.

* Liệt kê các dịch vụ kỹ thuật (ví dụ như công nghiệp và tư vấn) mà bộ phận hoặc phòng ban cung cấp

Ví dụ tham khảo
The Healthcare Center takes full advantage of its numerous years of solid experience by focusing on the health concerns of the elderly, implementing health sustaining programs, providing individual counseling on how to effectively address the physiological and psychological needs of the elderly and, ultimately, establish a sustainable healthcare system that caters to the special needs of Taiwan’s aging population.

Phần kiểm tra nghe online

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise595.htm

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise596.htm

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise597.htm

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise598.htm

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise599.htm

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise600.htm

1. Chương trình học:

Thư tín tiếng Anh ngành kĩ thuật

Tiếng Anh ngành kĩ thuật

2. Sách:

Viết email tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả Ted Knoy

Sổ tay thư tín tiếng Anh tham khảoTed Knoy

3. Bài viết:
Cách giao lưu hiệu quả bằng tiếng Anh giữa kĩ sư trong nước với người nước ngoài Ted Knoy

Giao lưu tiếng Anh một cách hiệu quả trong ngành kĩ thuật tại nước ngoài(Phần 1/2)

Giao lưu tiếng Anh một cách hiệu quả trong ngành kĩ thuật tại nước ngoài (Phần 2/2)

4. Power Point

Dự báo xu hướng thị trường

Mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ phát triển

Mô tả một dự án cho việc phát triển một sản phẩm hoặc dịch vụ
http://owl.lhu.edu.vn/5-3-mo-ta-mot-du-cho-viec-phat-trien-mot-san-pham-hoac-dich-vu/

Giới thiệu một công ty hoặc tổ chức

Giới thiệu một bộ phân hoặc sở

Giới thiệu một công nghệ

Giới thiệu một ngành công nghiệp

Video giảng dạy viết bài báo tiếng Anh (196) Pitfalls of Academic Publishing What You Need to Know About Choosing a Journal
Theo dõi video này để tăng cường khả năng viết bài báo tiếng Anh
Viet OWL – Chỉnh sửa báo Khoa học đăng trên tạp chí Quốc tế
Tổ chức lớp viết báo khoa học Kỹ thuật đăng trên tạp chí quốc tế (25) (phần 1)

Nền tảng

Thiết lập các đề xuất nghiên cứu (Setting of research proposal): Mô tả một xu hướng phổ biến, phát triển hoặc hiện tượng trong lĩnh vực của bạn để người đọc có thể hiểu được bối cảnh mà bạn đề xuất nghiên cứu đang được thực hiện.

Vấn đề nghiên cứu (Research problem) : Mô tả các hạn chế chính hoặc thất bại của các nghiên cứu trước đây hoặc các phương pháp đã nghiên cứu khi giải quyết các xu hướng, phát triển hoặc hiện tượng đã nêu.

Đặc điểm kỹ thuật định lượng của vấn đề nghiên cứu (Quantitative specification of research problem): Định lượng hoặc đưa ra một ví dụ về vấn đề nghiên cứu được trích dẫn trong tài liệu tham khảo trước đó.

Tầm quan trọng của vấn đề nghiên cứu (Importance of research problem) : Mô tả các hậu quả về mặt lý thuyết và thực tế nếu không giải quyết vấn đề nghiên cứu.

Nền tảng (Ví dụ: Information Technology)

Thiết lập các đề xuất nghiên cứu: Global franchisers sell various products in shopping malls and department stores, necessitating various advertising strategies to promote a new product line. Among those, numerous multimedia advertising campaigns through use of videos and pictures in digitized format have replaced conventional advertising ploys such as posters and billboards to attract customers.

Vấn đề nghiên cứu: Despite increased sales volume through multimedia advertising, the product turnover rate has increased as well, requiring a constant change in multimedia advertising contents and, ultimately, a significant amount of company personnel and resources.

Đặc điểm kỹ thuật định lượng của vấn đề nghiên cứu: For instance, whereas placing the content in a multimedia advertisement requires an average of 3 minutes; doing so in 1,000 multimedia advertisements expends 50 hours.

Tầm quan trọng của vấn đề nghiên cứu: The inability to efficiently utilize company personnel and resources involved in changing multimedia advertising content will ultimately lead to prohibitively high overhead costs for the advertising agency and lower the profits of shopping malls and department stores.

Source:

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s