Khen ngợi sự tiềm năng của công ty trong lĩnh vực liên quan (phần 2) (Kỹ năng viết đơn xin việc) (Mô tả các lĩnh vực hoặc ngành công nghiệp mà nghề nghiệp của một người thuộc)

Kênh Chợ Lách

Khen ngợi sự tiềm năng của công ty trong lĩnh vực liên quan (phần 2) (Kỹ năng viết đơn xin việc) (Mô tả các lĩnh vực hoặc ngành công nghiệp mà nghề nghiệp của một người thuộc)
Viết tiếng Anh học thuật Bảng tin hàng ngàym:
* Khen ngợi sự tiềm năng của công ty trong lĩnh vực liên quan (phần 2) (Kỹ năng viết đơn xin việc) (Mô
tả các lĩnh vực hoặc ngành công nghiệp mà nghề nghiệp của một người thuộc)
* Video giảng dạy viết bài báo tiếng Anh (259): How to Draw a Mindmap
* Tổ chức lớp viết báo khoa học Kỹ thuật đăng trên tạp chí quốc tế (58) (phần 2)
* Thực hiện (Ví dụ: Information Technology)
Khen ngợi sự tiềm năng của công ty trong lĩnh vực liên quan (phần 2) (Kỹ năng viết đơn xin việc) (Mô tả các lĩnh vực hoặc ngành công nghiệp mà nghề nghiệp của một người thuộc)

(Ví dụ tham khảo)

* The great working environment, combined with the impressive number and diversity of training courses
to maintain the competitiveness of your employees in the market place, would definitely benefit my
professional development.

Tài liệu nghe Online:

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise62.htm

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise63.htm

www.chineseowl.idv.tw/html/listening_lab/exercise64.htm

1. Power Point Presentations:

Writing Effective Employment Application Statements

Bày tỏ quan tâm đến một nghề

Mô tả các lĩnh vực hoặc ngành công nghiệp mà nghề nghiệp của một người thuộc

Mô tả sự tham gia trong một dự án phản ánh quan tâm đến một nghề

Mô tả nền tảng học vấn và thành tích có liên quan đến việc làm

Giới thiệu nghiên cứu và kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến việc làm

Mô tả các hoạt động ngoại khóa có liên quan đến việc làm

Thư ứng dụng việc làm

Những câu hỏi phỏng vấn học thuật dành cho du học và nghiên cứu (Phần 1)

Những câu hỏi phỏng vấn học thuật dành cho du học và nghiên cứu (Phần 2)

Những câu hỏi phỏng vấn học thuật dành cho du học và nghiên cứu (Phần 3)

Vấn đề phỏng vấn công việc (Phần 1)

Vấn đề phỏng vấn công việc (Phần 2)

Viết bài mô tả kinh nghiệm làm việc bằng tiếng Anh hiệu quả (Phần 1)

Viết bài mô tả kinh nghiệm làm việc bằng tiếng Anh hiệu quả (Phần 2)

Những câu hỏi phỏng vấn cho vị trí quản lý (Phần 1)

Những câu hỏi phỏng vấn cho vị trí quản lý (Phần 2)

2. Chương trình học:

Viết lí lịch công việc tiếng Anh hiệu quả

Tiếng Anh kĩ thuật

3. Sách:

Viết lí lịch công việc tiếng Anh hiệu quả TedKnoy

4. Bài viết:

Viết lí lịch công việc bằng tiếng anh cho kĩ sư Ted Knoy

Viết lí lịch công việc tiếng anh cho kĩ sư chuyên nghiệp Ted knoy(Phần 1/2)

Viết lí lịch công việc tiếng anh cho kĩ sư chuyên nghiệp Ted knoy (Phần 2/2)

Video giảng dạy viết bài báo tiếng Anh (259) How to Draw a Mindmap
Theo dõi video này để tăng cường khả năng viết bài báo tiếng Anh
Viet OWL – Chỉnh sửa báo Khoa học đăng trên tạp chí Quốc tế
Tổ chức lớp viết báo khoa học Kỹ thuật đăng trên tạp chí quốc tế (58) (phần 2)

Thực hiện

Mục tiêu nghiên cứu (Research objective) : Mô tả mục tiêu của nghiên cứu đề xuất của bạn và bao gồm các đặc điểm chính riêng biệt của nghiên cứu để đạt được mục tiêu nghiên cứu , điều mà đã không được thực hiện trong nghiên cứu trước đây ( một câu )

Phương pháp để đạt được mục tiêu nghiên cứu (Methodology to achieve research objective) : Mô tả ba hoặc bốn bước chính để đạt được mục tiêu nghiên cứu của bạn.

Kết quả dự kiến ( Anticipated results) : Mô tả các kết quả định lượng mà bạn hy vọng sẽ đạt được trong nghiên cứu của bạn.

Đóng góp trong lĩnh vực lý thuyết và thực tiễn (Theoretical and practical contribution to field) : Mô tả cách thức phương pháp hoặc kết quả nghiên cứu đề xuất của bạn sẽ đóng góp về mặt lý thuyết trong lĩnh vực nghiên cứu, quy luật và cũng đóng góp thiết thực trong sản xuất, ngành công nghiệp dịch vụ.

Thực hiện (Ví dụ: Information Technology)

Mục tiêu nghiên cứu: Based on the above, we should develop a novel scheme to compensate for the research gap between conventional and mobile marketing by clarifying the implications of mobile advertising and mobile marketing.

Phương pháp để đạt được mục tiêu nghiên cứu: To do so, questions can be posed on sending ads to mobile phones depicted within scholarly research. A description and analysis can then be made on how to define the phenomenon. Next, elements of the phenomenon and its relation to definitions of marketing communication concepts can be examined. Additionally, a novel means of depicting the phenomenon can be developed. Moreover, suggestions can be formed by elaborating upon distinct characteristics of the phenomenon. Furthermore, conceptual analysis can be performed and data derived from content analysis of literature focusing on this phenomenon.

Kết quả dự kiến: As anticipated, “mobile advertising” and “mobile marketing” can be defined for marketing research. Elements, including the subject, marketer and receiver interaction, and mutual expectation, commercial implications, and the innovative machine-human interface, can be used to determine the terms. Furthermore, a new marketer and consumer relations can be determined based on machine interface.

Đóng góp trong lĩnh vực lý thuyết và thực tiễn: In addition to contributing to the research of a rapidly emerging market, the universal definition of mobile marketing terms can enable operators and service providers to address and even predict market trends, as well as advance their marketing strategies theoretically and assist government regulatory institutions. Furthermore, the innovative interdependent marketer and consumer relations through machine interface can contribute to the development of a new discipline in mobile commerce, given the rapid evolvement of human-machine lifestyles.

Source:

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s